Thế nào là một công ty tổ chức sự kiện uy tín?

Công ty tổ chức sự kiện uy tín là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện. 

Hội Nghị Thượng Đỉnh Năm 2024 | WtEAS2024

Hội Nghị Thượng Đỉnh Quản Lý Chất Thải Và Chất Thải Thành Năng Lượng được tổ chức tại Tp.HCM từ ngày 20 - 22/03/2024.

Tôn Vinh Nét Đẹp Người Phụ Nữ - 8/3

"Vinh danh vẻ đẹp, sức mạnh và ý nghĩa của phụ nữ - Ngày 8/3, mỗi người phụ nữ là một điều kỳ diệu!"

Công ty tổ chức sự kiện có nên quảng cáo trên Trang Vàng không?

Trước đây, Trang Vàng (Yellow Pages) là danh bạ in, màu vàng, chia theo các ngành nghề khác nhau, với thông tin về các doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hoặc bán sản phẩm. Hiện nay, theo sự phát triển của công nghệ, Yellow Pages cũng đã chuyển sang hình thức online, có trang web và ứng dụng di động.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Nên Quảng Cáo Trên Nền Tảng Online Nào?

Quảng cáo trên nền tảng online là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo cho các công ty tổ chức sự kiện hiện nay. Lựa chọn nền tảng nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, mục tiêu quảng cáo, ngân sách, và loại hình dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hội Diễn Văn Nghệ 2023 | PVEP

Cám ơn ACE đã rất nhiệt tình, chuyên nghiệp để kết quá hôm nay quá thành công.

Gala Award 2023 | Pidilite Chairman Club

Thank u entire team for putting up a very smooth & awesome show!! Super!!

Ngày Dân Số Thế Giới 2023

Hãy tưởng tượng một thế giới nơi tất cả chúng ta - tất cả 8 tỷ người - đều có một tương lai tràn đầy hứa hẹn và tiềm năng. Bây giờ,  hãy nhìn vào hiện thực hiện tại, 4 tỷ phụ nữ và các cô gái - nửa dân số loài người - phải đối mặt với sự phân biệt đối xử chỉ vì giới tính của họ.

CHATGPT GIÚP GÌ TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN?

ChatGPT có thể là một công cụ có giá trị cho bất kỳ công ty tổ chức sự kiện nào vì nó có thể giúp viết chương trình sự kiện, soạn tài liệu,, tương tác với khách hàng và quản lý tài chính, lập kế hoạch…

SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ SIBC

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn tổ chức sự kiện khai trương hoạt động Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ SIBC vào ngày 3/8/2022. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents đã tham gia cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho buổi lễ khai trương này.