Tổ chức sự kiện Year End Party 2022 – Chill Out Together

| Ngày đăng: 24/02/2022, 04:03 AM |

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents hân hạnh được chọn để cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho Year End Party 2020 do tập đoàn Be Group tổ chức từ ngày 13-15/01/2022  với chủ đề Be Chill -  Chill Out Together  tại CROWNE PLAZA Phú Quốc.

 

 

Year End Party 2022 gồm chương trình teambuilding với sự tham gia của tập thể nhân viên Be Group trên mọi miền đất nước. Các hoạt động teambuilding nhằm tạo sự gần gũi, chứng tỏ sức mạnh của tập thể bằng cách cùng nhau gắn kết vượt qua từng thử thách.

 

Tiệc tối được tổ chức ở bãi biển tạo sự thoải mái, đặc sắc, mới lạ, bất ngờ với sự tham gia biểu diễn văn nghệ của các phòng ban và đặc biệt tiết mục văn nghệ từ ban giám đốc. Và sau đó là những giải thưởng cho các tiết mục biểu diễn từ các phòng ban đã tự tay dàn dựng đầy sáng tạo, mang nhiều cảm xúc đóng góp làm cho buổi tối Year End Party đúng với chủ đề BeChill – Chill Out Together. 

 

Year End Party 2022 là sự kiện quan trọng nhằm vực dậy tinh thần của tập thể nhân viên, gắn kết mọi người trên khắp mọi miền đất nước của tập đoàn Be Group qua một năm đầy khó khăn.

 

Công ty sự kiện YesEvents tại Tp.HCM chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc; được đánh giá là công ty sự kiện uy tín, chất lượng và sáng tạo.