Tổ chức tiệc Giáng sinh (Christmas Party)

| Ngày đăng: 06/04/2020, 04:44 AM |

 

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents tổ chức Dạ tiệc Giáng sinh


Với mục đích tri ân tập thể nhân viên Hoàng Long-Hoàng Vũ JOC như tầng lớp thượng lưu vì họ xứng đáng với những cống hiến và thành tựu trong năm, chủ đề "Dạ tiệc Hóa trang Giáng sinh” do công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM YesEvents đề xuất để tạo ra bầu không khí sang trọng, lịch lãm nhưng không thiếu những tiếng cười qua các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. 

Với những bộ trang phục lịch lãm, lộng lẫy, sang trọng được tô điểm thêm chút huyền bí bằng những chiếc mặt nạ lấp lánh cùng với những trang trí; khách như thật sự đang bước vào một dạ tiệc hóa trang dành cho giới thượng lưu Châu Âu được chào đón bởi những vũ công trong trang phục lộng lẫy, nền nhạc du dương cùng thức uống nhẹ. Đây là những ý tưởng độc đáo mà công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents mạnh dạn đề xuất.

 


Ngoài tiết mục mở màn vô cùng đặc sắc do các vũ công chuyên nghiệp biểu diển, những tiết mục cây nhà là vườn mới lạ và đầy sáng tạo đã tạo bầu không khí vô cùng lộng lẫy của mùa lễ hội, tinh thần tập thể gắn bó và vui tươi. Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM YesEvents cùng ban tổ chức đã dành nhiều thời gian và công sức cho những tiết mục vô cùng quan trọng này. 

HÌNH ẢNH TIỆC CHRISTMAS


Công ty YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM có văn phòng đại diện tại Phú Quốc.