Tổ chức sự kiện | Du lịch khen thưởng (Incentive trip)

| Ngày đăng: 06/04/2020, 05:14 AM |

TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHO DU LỊCH KHEN THƯỞNG (INCENTIVE TRIP) 

 

Du lịch khen thưởng (incentive trip) là gì?

 

Incentive trip (tạm dịch: du lịch khen thưởng) được các doanh nghiệp tổ chức cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm. Đối với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì họ tổ chức cho nhân viên các bộ phận đi chung chuyến du lịch khen thưởng nhưng với doanh nghiệp có quy mô lớn thì họ tổ chức chuyến du lịch khen thưởng riêng cho từng bộ phận trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp khi tổ chức chuyến đi khen thưởng thường yêu cầu dịch vụ hậu cần từ các nhà cung cấp, chẳng hạn đại lý vé máy bay, công ty vận chuyển tại chỗ, khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch, công ty tổ chức sự kiện du lịch khen thưởng (hội thảo, tiệc chào mừng, tiệc gala) và MICE.

 

Chuyến đi du lịch khen thưởng thường được tổ chức vào thời gian nào và ở đâu?

Chuyến đi này được tổ chức hàng năm và tùy vào kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp mà chuyến đi này được tổ chức vào thời gian nào nhưng thường được tổ chức sau khi tổng kết hoạt động kinh doanh. Đối với những doanh nghiệp có kinh phí lớn thì họ tổ chức cho nhân viên đi đến các nước khác trong khu vực hoặc các châu lục khác. Còn đối với doanh nghiệp ít kinh phí thì tổ chức cho nhân viên đi trong nước. Dù là địa điểm đến là ở đâu thì doanh nghiệp lựa chọn rất kỹ các công ty cung cấp dịch vụ hậu cần, trong đó có công ty tổ chức sự kiện cho du lịch khen thưởng và MICE.

 

Chương trình và hoạt động trong chuyến đi du lịch khen thưởng như thế nào?

Thời gian cho chuyến đi này khoảng từ 4-5 ngày (gồm ngày đi và về) tùy theo kinh phí và điểm đến. Các hoạt động đầy đủ cho chuyến đi khen thưởng gồm: tiệc chào mừng, hội thảo, hoạt động tập thể hoặc CSR, tham quan, tiệc gala. Tùy theo thời gian và mục đích trong chuyến đi mà doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm các hoạt động cho phù hợp. Trong các hoạt động vừa nêu thì công ty tổ chức sự kiện cho du lịch khen thưởng đảm nhận hạng mục sản xuất gồm trang trí, âm thanh, ánh sáng, tiết mục biểu diễn, hệ thống trình chiếu cho tiệc chào mừng và tiệc gala; trang trí, âm thanh, ánh sáng, hệ thống trình chiếu cho hội thảo. Khách hàng luôn yêu cầu cao đối với các dịch vụ cung cấp, đặc biệt là công ty tổ chức sự kiện.

 gala dinner cong ty to chuc su kien tphcm

 

Tại Việt Nam, công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM chuyên cung cấp dịch vụ cho các chuyến đi khen thưởng và MICE cho khách hàng trong và ngoài nước. Một trong những sự kiện điển hình là chúng tôi cung cấp dịch vụ cho buổi tiệc gala cho Korea Amway – tổng cộng 750 khách, 250 khách/đợt. Điểm đến của chuyến đi này là Vinpearl Nha Trang từ ngày 16 – 28/1/ 2015. Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents đã thực hiện rất tốt trong việc cung cấp tiết mục biểu diễn, trang trí, hệ thống âm thanh và ánh sáng, hệ thống trình chiếu. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi trong tổ chức sự kiện du lịch khen thưởng và MICE.

 

Công ty YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM có văn phòng tại Phú Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ sự kiện cho du lịch khen thưởng và MICE cho khách hàng trong và ngoài nước.