Tổ chức sự kiện Gala Dinner | The Live Diamond Ball

| Ngày đăng: 13/04/2020, 03:20 AM |

Vào tháng 1/2019, Travelex Asia, công ty ngoại hối hàng đầu thế giới khu vực châu Á, đã tổ chức đêm gala dinner tri ân các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc nhất. Đêm tiệc diễn ra tại Khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn với sự có mặt của ban lãnh đạo và nhân viên xuất sắc. YesEvents, công ty sự kiện uy tín tại Tp.HCM, hân hạnh là đối tác tổ chức sự kiện này.

 

Lấy ý tưởng "Diamond Ball” (tạm dịch: Vũ hội kim cương), ban tổ chức muốn nói lên rằng mỗi nhân viên có mặt tại đêm tiệc gala dinner là những người đã trải qua những áp lực cao nhất mà vẫn trụ vững. Nhiều cá thể như vậy đoàn kết lại với nhau tạo thành một khối thống nhất và đó chính là viên kim cương hoàn mĩ biểu trưng cho kết quả kinh doanh tốt đẹp của công ty.

 

Theo yêu cầu là xây dựng sự trải nghiệm khách hàng tăng dần và xuyên suốt chương trình, công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents đã đề xuất bài mùa nón lá "Hello Việt Nam” nhẹ nhàng và vui tươi mở màn để mang lại dấu ấn điểm đến cho chương trình. Xen kẽ trong gala dinner là những phần thi nghiệp vụ vui nhộn và hào hứng của công ty. Gần cuối chương trình là tiết mục múa trống truyền thống dàn dựng theo cách hiện đại sôi động để đẩy cao bầu không khí cho phần trình diễn cháy hết mình của DJ đến nửa đêm. Công ty sự kiện uy tín tại Tp.HCM YesEvents cung cấp trọn gói dịch vụ tổ chức sự kiện gồm: âm thanh ánh sáng, trình chiếu, dàn dựng sân khấu và tiết mục biểu diễn cho chương trình.


cong ty to chuc su kien tai tphcm 

Công ty sự kiện uy tín tại Tp.HCM - YesEvents luôn trân trọng và nâng niu từng cơ hội mà quý khách hàng đã dành cho chúng tôi thông qua việc lao động hết mình để mang đến những ý tưởng hoàn chỉnh nhất, phù hợp nhất dựa trên yêu cầu đề ra. Công ty YesEvents cám ơn các đơn vị đối tác và nhà cung cấp đã hỗ trợ hết mình để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng đại diện tại Phú Quốc.