Tổ chức gala dinner & hội thảo | Lutron Distributor

| Ngày đăng: 13/04/2020, 07:46 AM |

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tổ chức hội thảo & gala dinner cho công ty Lutron - công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp chiếu sáng được thành lập từ năm 1950 với nhiều sáng tạo công nghệ độc đáo phục vụ cho đời sống chúng ta. Tham dự hội thảo và gala trao giải quan trọng này gồm có gần 100 khách mời quan trọng đến từ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM YesEvents đã đề xuất sử dụng tiết mục vẽ tranh cát trong đêm tiệc với thông điệp "Reach New Height With You” mà khách hàng muốn truyền tải đến khách tham dự. Tiết mục này đã trở thành một điểm nhấn độc đáo của chương trình và nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách mời khi họ có thể hình dung được ý nghĩa & tác dụng của từng loại sản phẩm mà Lutron đã kiến tạo theo dòng thời gian từ quá khứ đến ngày hôm nay.

 

 

Công ty sự kiện uy tín YesEvents, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm; tự hào khi đã hoàn thành xuất sắc từ bước xây dựng lịch trình, công tác hậu cần đến cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng, thiết bị hội nghị và tiệc tối. 


Nhìn thấy sự hài lòng của khách tham dự cũng như nhận được lời cảm ơn từ khách hàng sau mỗi sự kiện mang ý nghĩa rất to lớn đối với YesEvents - công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM – những con người tận tuỵ sau cánh gà sân khấu và bàn điều khiển.

 

Công ty YesEvents gửi lời cám ơn chân thành đến các đơn vị đối tác và nhà cung cấp đã hỗ trợ hết mình để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

 

YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM có văn phòng đại diện tại Phú Quốc.