Tổ chức Gala Dinner tại Tp.HCM | HEILIND Asia Pacific

| Ngày đăng: 22/04/2020, 08:31 AM |

Với các dịch vụ cung cấp cho hội thảo, teamwork và gala dinner, công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM - YesEvents đã đưa khách hàng đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những thông điệp ý nghĩa mà Ban Giám Đốc muốn truyền tải đến toàn thể nhân viên trong buổi hội thảo đến các hoạt động gắn kết và đầy sáng tạo trong hoạt động teamwork, và tinh thần sôi nổi, máu lửa và nhiệt huyết trong tiệc gala đã thúc đẩy nhân viên công ty Heilind luôn phát triển & gắn bó bên vững với công ty.

 

Với chủ đề "Cinema” trong đêm gala dinner, tất cả thành viên công ty HEILIND Asia Pacific đã hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trên các màn ảnh quốc tế. Thông điệp mà Ban Giám Đốc muốn truyền tải trong đêm gala là kỹ năng và sức mạnh của từng cá nhân sẽ tạo nên sức mạnh và năng lực cho HEILIND Asia Pacific.

 cong ty to chuc gala dinner tphcm

 

Ban Giám Đốc công ty HEILIND Asia Pacific đã gửi lời khen tặng công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TpHCM - YesEvents về việc phối hợp tổ chức sự kiện này hoành tráng & thành công. Chúng tôi chân thành cảm ơn các đối tác và nhà cung cấp đã hỗ trợ & làm việc hết mình để cùng công ty tổ chức sự kiện YesEvents hoàn thành tốt cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH ĐÊM GALA DINNER


Công YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM, có văn phòng đại diện tại Phú Quốc.