Tổ chức hội thảo “Think Before You Share”

| Ngày đăng: 24/04/2020, 11:47 AM |

Công ty sự kiện YesEvents tại Tp.HCM cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho hội thảo "Suy Nghĩ Trước Khi Chia Sẻ” (Think Before You Share) tại Hà Nội năm 2018 với sự tham dự của gần 100 thanh thiếu niên, và đại diện các ban ngành liên quan.

 

Social media đã và đang được xem là công cụ kết nối hàng đầu của thế giới. Một trong số đó có Facebook đóng vai trò là trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất, đây cũng là công cụ để mọi người khắp nơi trên thế giới có thể trao đổi và chia sẻ thông tin một cách tự do. Vì thế, "Think before you share” là chương trình do Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội và Facebook phối hợp thực hiện với mục đích thúc đẩy an toàn trên mạng xã hội cho thanh thiếu niên và đảm bảo các em có quyền đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng mạng với những giá trị tích cực. Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TpHCM - YesEvents hân hạnh là nhà cung cấp các dịch vụ cho hội thảo này.

 

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo; công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Tp.HCM đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.

 

XEM THÊM: HỘI THẢO PHỤ NỮ LÀ DOANH NHÂN DO FACEBOOK TỔ CHỨC