SÁNG TẠO TẠI HIỆN TRƯỜNG TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

| Ngày đăng: 27/04/2020, 10:53 AM |

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents xin chia sẻ những tình huống sáng tạo tại hiện trường để cho sự kiện thành công trọn vẹn.

 

Tình huống tạo sáng tạo tại hiện trường

Cách đây khoảng 6-7 năm, tôi và một anh bạn đồng nghiệp được phân công cung cấp hệ thống âm thanh và ánh sáng cho một tiệc cưới tại The Song Village Thảo Điền. Chú rể và cô dâu rất tỉ mỹ đối với tất cả các hạng mục chuẩn bị cho tiệc cưới với khoảng chỉ 60 khách mời. Chúng tôi chỉ phụ trách lắp đặt một hệ thống âm thanh, ánh sáng vừa đủ trong phòng kính dùng cho vui chơi sau lễ cưới, và một hệ thống âm thanh nhỏ bên ngoài cho làm lễ và tiết mục biểu diễn của một ca sĩ người Việt.

Khối lượng công việc không nhiều và không khó đối với công ty tổ chức sự kiện uy tín của chúng tôi nhưng vì sự tỉ mỹ và chu đáo nên họ yêu cầu chúng tôi phải bắt lắp đặt vào buổi sáng của ngày hôm trước. Sau 3 lần kiểm tra tín hiệu cũng như ráp với một ban nhạc và một ca sĩ từ chiều hôm trước cho đến chiều hôm sau (ngày tổ chức lễ cưới), chúng tôi đã sẳn sàng cho lễ cưới quan trọng của khách hàng. Tuy nhiên, còn khoảng 15 phút nữa bắt đầu thì anh ca sĩ yêu cầu phải có ear monitor dù trong những lần rehearsal trước đó anh ca sĩ rất hài lòng và không yêu cầu gì thêm. Vị trí anh ca sĩ biểu diễn là ở tầng 2 của khách sạn để khách ngồi bên dưới bãi cỏ nhìn lên xem tiết mục của anh.

 

Công ty tổ chức sự kiện áp dụng linh hoạt sự sáng tạo như thế nào? 

Trong khoản thời gian ngắn như vậy, chúng tôi không thể chuẩn bị một ear monitor cũng không thể đi dây cho một loa monitor ở tầng 2. Sau khi thảo luận thì chúng tôi gợi ý một cách giải quyết là đưa cho anh ca sĩ một bộ đàm để dùng như ear monitor, còn chúng tôi dùng một bộ đàm khác để sát 1 loa ở bên dưới. Khách hàng và ca sĩ đồng ý với cách giải quyết này của chúng tôi, và tiết mục biểu diễn của anh ca sĩ diễn ra suôn sẻ và thành công. Cách giải quyết này có thể bị xem là không chuyên nghiệp đối với một công ty tổ chức sự kiện như chúng tôi nhưng nếu xét ở góc độ trong trường hợp này thì chúng tôi cho rằng hoàn toàn hợp lý.

Yêu cầu của khách hàng sẽ không được đáp ứng nếu không có sự sáng tạo của tất cả nhân viên thực hiện chương trình tại hiện trường. Trong công ty tổ chức sự kiện YesEvents, chúng tôi đánh giá cao và xem đây là sự sáng tạo tại hiện trường để đáp ứng nhanh những yêu cầu phù hợp của khách vào giờ chót mà vẫn đảm bảo được tính kỹ thuật, thẩm mỹ cho chương trình.

 

For English

 

YesEvents là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước, hiện có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.

 

SÁNG TẠO TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN