Lễ khai trương phố đi bộ Sonasea Phú Quốc

| Ngày đăng: 29/04/2020, 07:47 AM |

Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc – Trà Hồng Quân tổ chức sự kiện khai trương phố đi bộ Sonasea Shopping Center tại Phú Quốc

 

Với xu hướng phát triển mạnh về lĩnh vực du lịch và mua sắm của Việt Nam trong suốt những năm gần đây đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho CEO Group cho ra đời Phố Đi Bộ Sonasea tại Hòn Ngọc Viễn Đông - Phú Quốc. Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc – Trà Hồng Quân hiểu được tính chất của sự kiện khai trương này nên đã lên kế hoạch tỉ mỉ để sự kiện được diễn ra đúng với yêu cầu và mục đích của khách hàng.

 

Phố đi bộ Sonasea Shopping Center toạ lạc tại bãi Trường với nhiều hoạt động mua sắm và cũng là nơi tập trung của các loại hình ẩm thực và đặc sản tại Phú Quốc. Sự kiện khai trương phố đi bộ diễn ra đã được nhiều lời tán thưởng về sự đóng góp không nhỏ của Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Phú Quốc Trà Hồng Quân. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc Trà Hồng Quân đã tổ chức sự kiện khai trương Phố Đi Bộ Sonasea Shopping Center và Giáng sinh một cách chỉnh chu từ giàn dựng trang trí đến âm thanh - ánh sáng.


cong ty to chuc su kien tai phu quoc 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Phú Quốc – Trà Hồng Quân xin chân thành cảm ơn các đơn vị đối tác và nhà cung cấp đã hỗ trợ hết mình để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Công ty tổ chức sự kiện Trà Hồng Quân, đối tác của công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM - YesEvents, có văn phòng chính ở Phú Quốc và văn phòng đại diện tại ở Thành Phố Hồ Chí Minh.