Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Doanh ASEAN 2016

| Ngày đăng: 11/05/2020, 04:22 AM |

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents cung cấp dịch vụ cho Hội nghị Thượng Đỉnh Kinh Doanh ASEAN 2016 tại Hà Nội.

 

Hội nghị năm nay lần đầu tiên quy tụ rất nhiều nhà lãnh đạo ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính đến cơ quan Chính phủ có mặt tại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 hãng thông tấn Bloomberg tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh ASEAN và là lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam - một nền kinh tế tiềm năng nhất trong ASEAN theo như đánh giá của Bloomberg. Do tính chất quan trọng nên công ty tổ chức sự kiện uy tín  tại Tp.HCM YesEvents và các nhà cung cấp trong và ngoài nước cho hội nghị này đều được yêu cầu phải làm việc chặt chẽ với công ty tổ chức sự kiện đến từ Singapore về chất lượng, thẩm mỹ, an toàn… cũng như tiến độ thi công và dàn dựng. 

 

Khối lượng công việc của các nhà cung cấp rất nhiều nên mỗi nhà cung cấp phải có kế hoạch thực hiện rất chi tiết từ lúc chuẩn bị đến suốt thời gian thi công. Kế hoạch thực hiện của từng nhà cung cấp phải không chồng chéo hoặc làm ảnh hưởng đến kế hoạch thực hiện của những nhà cung cấp khác để cùng nhau đáp ứng kế hoạch chung của công ty tổ chức sự kiện từ Singapore. Trong thời gian thi công, tât cả các nhà cung cấp đã hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với nhau để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất cho tất cả các hạng mục. Tất cả các nhà cung cấp đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình góp phần cho hội nghị thành công.


cong ty to chuc su kien hoi thao tphcm 

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng chính tại Tp.HCM và văn phòng đại diện tại Phú Quốc, là công ty sự kiện uy tín tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước.