Tổ chức Tiệc Tân Niên tại Tp.HCM | AWOT Logistics Việt Nam

| Ngày đăng: 13/05/2020, 03:52 AM |

Công ty TNHH AWOT Logistics Việt Nam đã tổ chức tiệc tân niên vào ngày 11 tháng 2 năm 2017 tại khách sạn InterContinental Sài Gòn với 200 khách mời đến từ trong và ngoài nước . Vì đây là sự kiện quan trọng với mục đích cám ơn khách hàng, đối tác và khai trương công ty sau thời gian nghỉ Tết âm lịch nên việc chuẩn bị rất chu đáo và tỉ mỹ. Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCMYesEvents đã được chọn để tham gia tổ chức sự kiện này. 

 

Với chủ đề Hand in Hand Together, AWOT LOGISTICS (VIETNAM) cam kết hợp tác lâu dài với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp để cùng nhau phát triển. Hiểu được ngành nghề của khách hàng là dịch vụ vận chuyển logistic nên công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEventsđã lên kế hoạch chu đáo việc đưa đón khách mời cũng như đưa khách đi tham quan thành phố. Song song đó, tất cả các hạng mục trong tiệc tân niên được lên kế hoạch và tập luyện kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED, các tiết mục biểu diễn của các vũ đoàn cho đến các tiết mục biểu diễn do chính nhân viên công ty AWOT LOGISTICS (VIETNAM) thực hiện.


cong ty to chuc su kien tphcm 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Tp.HCM còn phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức và đoàn Lân Sư Rồng Tinh Anh Đường để chuẩn bị thật tốt cho tiết mục khai mạc. Tiết mục khai mạc hoành tráng và mãn nhãn của đoàn Lân Sư Rồng Tinh Anh Đường kéo dài gần 60 phút bao gồm các phần trình diễn lân trên mai hoa thung, rồng LED, lân thả liễn, bát trống…và tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã góp phần cho buổi tiệc tân niên thành công tốt đẹp.

 

Chân thành cảm ơn các đối tác và nhà cung cấp đã hỗ trợ và phối với với công ty tổ chức sự kiện YesEvents để góp phần cho sự thành công của sự kiện này.

 

Công ty sự kiện YesEvents với nhiều năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng và uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước. YesEvents hiện có văn phòng tại Phú Quốc.