Hội thảo LIFE 2014 tại Tp.HCM

| Ngày đăng: 25/05/2020, 05:00 AM |

Tổ chức hội thảo LIFE 2014 tại Tp. Hồ Chí Minh 


LIFE 2014 (Learning Initiative for Fertility Experts) – hội thảo cập nhật thông tin chuyên ngành thường niên về hỗ trợ sinh sản uy tín nhất khu vực Châu Á. Chủ đề của hội thảo là "Nâng cao chất lượng công nghệ hỗ trợ sinh sản”. Có khoảng 150 đại biểu trong nước và quốc tế có mặt tại hội thảo, chia sẻ và cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trên thế giới.

 

Từ trước đến nay, hội thảo này chỉ được tổ chức ở Singapore. LIFE 2014 lần đầu tiên được tổ chức bên ngoài Singapore, và Việt Nam là nước đầu tiên được chọn thay thế Singapore để tổ chức hội thảo quan trọng này. Ban tổ chức Việt Nam được giao toàn bộ từ khâu lên chương trình, mời báo cáo viên, tổ chức hội thảo.

 

Với kiến thức chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM - YesEvents đã phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức hội thảo để lên kế hoạch chi tiết từ giai đoạn chuẩn bị đến khi triển khai thực hiện để bảo đảm mọi công việc đều được thực hiện đúng kế hoạch và yêu cầu cao từ ban tổ chức. Tất cả hạng mục hậu cần, thiết kế, in ấn, nhân sự, dàn dựng trang trí, thiết bị và tổ chức thực hiện trong hai ngày hội thảo đều được công ty tổ chức sự kiện YesEvents hoàn thành xuất sắc. Tất cả đại biểu tham dự hội thảo LIFE 2014 đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện của Ban tổ chức Việt Nam về sự thành công của hội thảo lần này.

 

 to chuc hoi thao hoi nghi tphcm chuyen nghiep

 

 HÌNH ẢNH HỘI THẢO LIFE 2014


Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước, hiện có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc.