Đám cưới doanh nhân tỉ phú người Ấn Độ tại Phú Quốc

| Ngày đăng: 01/06/2020, 03:00 AM |

Công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc tham gia cung cấp dịch vụ cho đám cưới của cặp doanh nhân tỉ phú người Ấn Độ

 

Cô dâu tên Sheetal Pritmani là CEO & Founder của thương hiệu thời trang Milk Shirts nổi tiếng ở Hong Kong, chú rể hiện là giám đốc kinh doanh của Barclays, Singapore. Họ đã chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là địa điểm tổ chức tiệc cướ với khoảng 200 khách mớii. Ngoài công ty Trà Hồng Quân - công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc và đơn vị trang trí đến từ Việt Nam, cô dâu và chú rễ đã thuê công ty tổ chức sự kiện đến từ Thái Lan. Công tác khảo sát và lên ý tưởng thực hiện cho lễ cưới này được thưc hiện trong 3 tháng.


Sự xa hoa và lộng lẫy cùng với các ý tưởng trang trí trong 3 ngày tiệc cưới với chủ để khác nhau cho mỗi ngày, cộng thêm đặc trưng trong lễ cưới của người Ấn Độ là luôn có nhảy múa nên công ty sự kiện tại Phú Quốc – công ty Trà Hồng Quân và các đơn vị phải căng sức làm việc để kịp tiến độ và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đặc biệt là vào tối ngày thứ 2 của tiệc cưới là bữa tiệc âm nhạc sôi động với DJ kéo dài từ 8h00 tối đến 6h00 sáng.


Lễ đám cưới của cặp đôi này diễn ra vào đúng đợt bão số 3. Tại đảo Phú Quốc mưa gió rất lớn và thời tiết xấu nhưng công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc và các đơn vị khác đã nỗ lực tối đa để hoàn thành các hạng mục của mình đúng tiến độ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách tham dự để họ có thể "cháy” hết mình trong suốt 3 ngày dự lễ cưới này.


dam cuoi an do tai phu quoc 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Phú Quốc chúc mừng công ty Trà Hồng đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents là đối tác của công ty tTrà Hồng Quân, và là công ty sự kiện uy tín có văn phòng chính tại Tp.HCM và văn phòng đại diện tại Phú Quốc.