Công ty tổ chức sự kiện tại uy tín tại Tp.HCM | YesEvents

| Ngày đăng: 13/06/2020, 08:20 AM |

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM

  

Điều gì tạo nên uy tín cho công ty tổ chức sự kiện YesEvents?

Sự tận tâm, năng động, sáng tạo, nghiêm túc, minh bạch, chi phí hợp lý, luôn duy trì và ổn định chất lượng dịch vụ là nền tảng vững chắc của chúng tôi và đã được minh chứng bằng sự phản hồi rất tốt từ khách hàng qua các sự kiện do công ty tổ chức sự kiện YesEvents tổ chức trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, các đối tác và nhà cung cấp nhận xét YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM và luôn tin tưởng đặt vị trí ưu tiên hàng đầu cho chúng tôi.

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents cung cấp các dịch vụ:

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện gồm: hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, lễ trao giải, tiệc gala, lễ tri ân, lễ kỷ niệm, lễ khai trương, tiệc giáng sinh, tiệc cuối năm, tiệc tân niên, sự kiện theo chủ đề…từ lên ý tưởng, lập kế hoạch đển triển khai thực hiện cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước.


 

Song song đó, công ty tổ chức sự kiện YesEvents còn cung cấp dịch vụ dàn dựng gian hàng triển lãm, thi công sân khấu, dàn dựng trang trí, cho thuê hệ thống âm thanh và ánh sáng, hệ thống màn hình LED, máy chiếu, dịch vụ quay phim và chụp hình…để đáp ứng các yêu cầu riêng lẻ và cụ thể của khách hàng.

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents cam kết

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM YesEvents cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng cao nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh qua các sự kiện cũng như truyền cảm hứng cho nhân viên, đối tác và khách hàng.

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.


cong ty su kien tai tphcm uy tin