P/S Hưởng Ứng Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 2013

| Ngày đăng: 24/07/2020, 08:52 AM |

Chiều ngày 20/3/2013, tại Cung Thể thao Quần Ngựa (HN), Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức sự kiện "Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” với chủ đề năm 2013 là "Răng tốt cho cuộc sống tươi đẹp”. Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM – YesEvents tham gia thực hiện chương trình này.

 

Đây là lần đầu tiên "Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” được tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khoẻ răng miệng cho cộng đồng. Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 2.500 em học sinh Hà Nội và hơn 500 vị khách mời trong lĩnh vực nha khoa.

 

Các hoạt động hưởng ứng tuần lễ chăm sóc răng miệng còn được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) phát động cùng sự cộng tác của các đơn vị trong ngành Răng Hàm Mặt hệ thống công & tư được diễn ra rộng rãi trên cả nước tại 11 bệnh viện Răng Hàm Mặt và Bệnh Viện Đa Khoa lớn, hơn 200 phòng khám nha khoa ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ trong thời gian từ ngày 18 – 22/3 như khám chữa răng miễn phí, giảm chi phí phẫu thuật chỉnh hình răng, phát bàn chải và kem đánh răng miễn phí cho các học sinh tiểu học, các buổi gặp gỡ tuyên truyền về kiến thức răng miệng. Toàn bộ chi phí cho chương trình và bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng P/S được nhãn hàng P/S – công ty Unilever Việt tài trợ.


 

 

Ngoài ra, để hưởng ứng "Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” Bộ Giáo dục & Đào tạo cũng phối hợp với Chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam cùng đại diện cho hơn 7 triệu học sinh tiểu học trên cả nước cùng thực hiện cam kết chải răng ít nhất 2 lần 1 ngày để nâng cao sức khỏe răng sức khỏe răng miệng của mình và đảm cho việc học tập tốt và mang lại sức khỏe toàn diện tốt.

 

 

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN 


Theo thống kê từ Bộ Y tế, 90% dân số Việt Nam mắc bệnh về răng miệng và hơn ½ dân số chưa quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.Trước thực trạng này việc mang "Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” về Việt Nam với một chuỗi những hoạt động thiết thực sẽ góp phân nâng cao ý thức người dân về vấn đề chăm sóc răng miệng.

 

YesEvents - công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM với 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước, và được đánh giá là công ty sự kiện uy tín, năng động, tận tâm, sáng tạo, trung thực. 

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và Phú Quốc.