LIVESTREAM Dịch vụ eKYC - Ngân hàng Bản Việt

| Ngày đăng: 24/08/2020, 03:50 AM |

LIVESTREAM | eKYC và mở tài khoản qua ứng dụng di động của Ngân hàng Bản Việt.

  

Trưa ngày 20/08/2020, tại văn phòng của Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã tổ chức thành công buổi livestream giới thiệu ứng dụng "eKYC và mở tài khoản qua ứng dụng di động”. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents rất hân hạnh được chọn là đơn vị để tổ chức buổi livestream này.

 

Trong gian đoạn nhạy cảm do dịch bệnh Covid-19 gây ra, phần lớn các dự án sự kiện offline đều bị tạm ngưng thực hiện, với mục đích đảm bảo an toàn tối đa cho cộng đồng. Để phù hợp với tình hình hiện nay, Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Tp.HCM chủ động thay đổi hình thức từ "live-event” sang "live-stream event” nhằm đưa ra các phương án phù hợp để khách hàng dễ dàng tiếp cận thị trường qua hình thức 4.0.


Link xem chi tiết: https://www.facebook.com/nganhangbanviet/videos/1346862688794000/ 

 

Sự kiện livestream mà công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM - YesEvents thực hiện cho Ngân hàng Bản Việt với chủ đề "cùng Bạn kích hoạt thói quen mới - thói quen mở tài khoản QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG”. Buổi livestream của Ngân hàng Bản Việt phát sóng trực tiếp tất tần tật những điều cần biết về "eKYC và mở tài khoản qua ứng dụng di động”. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone là có thể dễ dàng mở tài khoản mà không cần đến ngân hàng và cơ hội nhận ngay 100.000 khi mở tài khoản thành công:

- Có tài khoản ngay lập tức.

- Định danh tài khoản eKYC.

- Sử dụng được ngay các tiện ích ngân hàng điện tử.

- Miễn nhiều loại phí.

 

Với sự kiện livestream mà công ty tổ chức sự kiện YesEvents thực hiện cho Ngân hàng Bản Việt, các khách mời sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của khách hàng và trao tặng những phần quà cho tất cả các Bạn xem livestream.

 

  • Cùng Ngân hàng Bản Việt, mở ngay tài khoản và hãy để việc này thành THÓI QUEN MỚI của Bạn vì những tiện ích không ngờ: hạn chế tiếp xúc,chủ động phòng tránh dịch bệnh và dễ dàng thực hiện mọi giao dịch tài chính với nhiều ưu đãi.

 

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents rất hân hạnh là đối tác bền vững với khách hàng gần xa. Chúng tôi không ngừng sáng tạo các giải pháp hổ trợ khách hàng trong các sự kiện lớn-nhỏ. Đặc biệt hơn, công ty sự kiện uy tín YesEvents luôn mong muốn đồng hành và chia sẻ với khách hàng trong mùa đại dịch Covid-19 và trong điều kiện bình thường mới với các dịch vụ tổ chức sự kiện mới, đảm bảo phục vụ được nhu cầu của khách hàng kể cả trong mùa dịch.

· Graphic design

· Video clip

· Remote(online) conference

· Co-events

 

Dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín YesEvents với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước. Được đánh giá là công ty tổ chức sự kiện uy tín, năng động, tận tâm, sáng tạo, trung thực. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc.