Tổ chức hội thảo Phụ Nữ là Doanh Nhân

| Ngày đăng: 06/09/2020, 05:25 AM |

Ngày 20/9/2017 tại Hà Nội, công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents đã tổ chức thành công Hội thảo: "Lễ ra mắt Chương trình #Phunuladoanhnhan Việt Nam”. Sáng kiến này được Facebook triển khai trong chương trình hợp tác cùng với Hội đồng doanh nhân nữ tại Việt Nam (VWVC).

 

 

Facebook ra mắt chương trình #Phunuladoanhnhan là một sáng kiến nhằm tôn vinh, tạo cơ hội và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ Việt Nam.

 

Với buổi hội thảo mà công ty tổ chức sự kiện uy tín Tp.HCM - YesEvents cung cấp dịch vụ, hội thảo "Lễ ra mắt Chương trình #Phunuladoanhnhan” không chỉ tiếp sức trong việc nâng cao năng lực cho các doanh nhân nữ, kết nối họ với nhau tạo nên mạng lưới hỗ trợ, mà còn nâng cao nhận thức của họ về tầm quan trọng của tinh thần doanh nhân đối với sự phát triển của xã hội. Qua đó trang bị cho doanh nhân nữ những kiến thức, kỹ năng và công nghệ cần thiết để xây dựng và phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến.

 

 

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN


Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM – YesEvents với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước và được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, năng động, tận tâm, sáng tạo, trung thực. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc.