5 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC GIÁNG SINH (Xmas/Noel) 2020

| Ngày đăng: 06/10/2020, 10:13 AM |

Cuối năm là dịp để ôn lại kỉ niệm nhìn lại một năm đã qua và tận hưởng thành quả mình đã đạt được. Tiệc Giáng sinh hội đủ những yếu tố trên, giúp nhân viên tăng tính đồng đội và kết nối mọi nhân viên với nhau. Hiểu được nhu cầu này, công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents tại Tp. HCM sẽ tư vấn việc lên ý tưởng độc lạ, thú vị cho buổi tiệc Christmas cho công ty bạn. 

 

Công ty sự kiện YesEvents giới thiệu 5 ý tưởng tổ chức tiệc Xmas 2020 như sau: 


  1. Chủ đề tiệc Xmas - Dạ tiệc hóa trang (Masquerade Ball)

Dạ tiệc hóa trang theo phong cách quý tộc và bí ẩn của Châu Âu là một trong những chủ đề đặc sắc mới lạ cho tiệc Giáng sinh. Màu sắc chủ đạo cho tiệc Xmas thường là màu xanh lá cây và đỏ nhưng với dạ tiệc hóa trang (Masquerade Ball) cần thêm các sắc màu huyền bí như đen, tím, đỏ đô và màu vàng đồng đặc trưng thể hiện phong cách cổ điển sang trọng. Một yếu tố quan trọng góp phần làm thành công cho buổi tiệc Xmas này đó là những chiếc mặt nạ huyền bí. Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents với đội ngũ sản xuất có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những phụ kiện đẹp và phù hợp với chủ đề.


 

  1. Chủ đề tiệc Giáng sinh trắng.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh thiên thần, tiệc Giáng sinh trắng là màu trắng tinh khôi kết hợp với các phụ kiện lấp lánh sắc vàng, xanh, kim tuyến và những họa tiết trang trí đơn giản thêm đèn led vàng nhấp nháy giúp không gian buổi tiệc thêm phần sang trọng. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp & uy tín YesEvents tại Tp.HCM đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện tiệc giáng sinh và trang trí theo chủ đề. Với ý tưởng tiệc Giáng Sinh trắng, hy vọng sẽ mang đến một màu sắc Giáng Sinh mới lạ đến với khách hàng.

  

  1. Chủ đề Dạ hội Christmas

Ý tưởng dạ hội đêm Christmas lấy từ tiệc dạ hội của các tầng lớp quý tộc ở Anh, cùng với các giai điệu du dương để khiêu vũ, sử dụng các hoạ tiết tinh tế, nhẹ nhàng, để làm tăng sự sang trọng cho buổi tiệc Christmas. Đây là một trong những chủ đề sang trọng, quý phái mà công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents gợi ý đến với các quý khách hàng.

 

  1. Tiệc Giáng sinh tuyết

Lấy ý tưởng thực tế về mùa đông tại các vùng hẻo lánh ở Châu Âu, công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents sử dụng hình ảnh đặc trưng của tiệc Giáng sinh giản dị chính là khung cảnh tuyết trắng lạnh giá, người tuyết và cây khô phủ tuyết nhằm tạo cảnh vật trắng xóa mùa giáng sinh. Bạn có thể chọn ý tưởng và địa điểm cho buổi tiệc theo phong cách này kết hợp cùng bông gòn, cây khô nến và hoa khô.

 

  1. Chủ đề tiệc noel - Ngôi nhà ông già Noel.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện ông già Noel và những chú yêu tinh xanh đang chuẩn bị quà cho những trẻ em. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM muốn gợi ý cho quý khách hàng về phong cách tiệc noel truyền thống với màu sắc chủ đạo là đỏ - trắng - xanh lá và những hộp quà đầy màu sắc và phụ kiện chụp ảnh vui nhộn, chắc chắn sẽ tạo nên một không khí tiệc Giáng Sinh phù hợp với mọi người.

 

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng cao nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh qua các sự kiện cũng như truyền cảm hứng cho nhân viên, đối tác và khách hàng.

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.

 

For English version