Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN (Year-end party) 2020

| Ngày đăng: 15/10/2020, 02:24 PM |

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM đề xuất các ý tưởng độc đáo để tổ chức tiệc tất niên (year end party | tiệc cuối năm) năm 2020 sau khoảng thời gian giãn cách xã hội và làm việc tại nhà do dịch Covid19. Mong rằng các ý tưởng này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm ý tưởng để tổ chức tiệc tất niên cho công ty.

 

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC


1. Ý tưởng Pijama Party cho tiệc Year End Party

Từ việc giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, mọi người dù muốn hay không vẫn phải làm việc ở nhà. Đồ mặc ở nhà (pijama) dần thay thế cho những bộ trang phục công sở. Lấy ý tưởng đó, Công ty tổ chức sự kiện uy tín Tp.HCM YesEvents mang đến buổi tiệc year end party với chủ đề pijama cho khách hàng. Trong không khí thoải mái và rũ bỏ hết những điều làm bạn lo lắng, mọi người cùng nhau làm mọi thứ để có thật nhiều kỉ niệm trong buổi tiệc tất niên 2020.


y tuong tiec cuoi nam 2020

 

2. Ý tưởng tiệc year end party với phong cách bãi biển.

Không có gì thích thú hơn là mùa hè được đến bãi biển cùng nhau bơi lội, xây lâu đài cát và những hoạt động ngoài trời cùng nhau sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid. Công ty tổ chức sự kiện uy tín TpHCM YesEvents đề xuất ýtưởng tổ chức tiệc year end party mang không khí mùa hè sôi động, nóng bỏng bằng những cách đặc biệt nhất.


to chuc tiec tat nien 2020

 

3. Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm (tiệc tất niên) Neon style.

Màu sắc tươi sáng và sống động chắc chắn thu hút tinh thần của người tham dự phấn chấn hơn. Màu neon là một trào lưu xuất hiện từ thập niên 80 nhưng vẫn rất được ưa chuộng hiện nay. Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents luôn mang đến cho khách hàng ý tưởng mới và những sản phẩm dịch vụ hợp với từng chủ đề cho tổ chức tiệc cuối năm (tiệc tất niên).

 

4. Ý tưởng Music Festival cho sự kiện tiệc year end party.

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội mọi hoạt động hầu như đều bị gián đoạn nhất là những hoạt động tập hợp đông người. Sự kiện âm nhạc cũng nằm trong số đó. Thấy được điều đó, công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM YesEvents mang đến buổi tiệc year end party của bạn một lễ hội âm nhạc bùng cháy với những bài hát được remix kết hợp với hệ thống ánh sáng khiến cho sự kiện trở nên sống động nhất. 


5. Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm (tiệc tất niên) - Du Lịch Cùng Nhau.

Trong giai đoạn này việc đi du lịch nước ngoài trở thành bất khả thi đối với tất cả mọi người vì lệnh hạn chế đi lại từ các nước cũng như an toàn cho bản thân. Hiểu được điều đó, Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents sẽ giúp quý khách thực hiện được điều này qua các chủ đề của buổi tiệc cuối năm.


  

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM – YesEvents với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện bao gồm tiệc Giáng Sinh (Christmas/Noel/Xmas)tiệc cuối năm (year end party), hội thảo hội nghị, lễ ra mắt sản phẩm. Công ty sự kiện YesEvents đã tham gia và tổ chức thành công nhiều sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

Công ty YesEvents là công ty sự kiện uy tín, có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.