Tổ chức Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm DR.NEE tại Phú Quốc

| Ngày đăng: 20/12/2020, 03:11 AM |

Tối ngày 12/12/2020, tại khách sạn Pullman Phú Quốc Tập đoàn OMANEE Singapore và PAYAWE GENERAL tổ chức lễ ra mắt sản phẩm để giới thiệu ứng dụng mạng xã hội định danh DR.NEE – Haft The word - Ứng dụng mạng xã hội tương lai 4.0. Công ty tổ chức sự kiện Cana và công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM hân hạnh được chọn để cung cấp dịch vụ sự kiện cho lễ ra mắt quan trọng này.

 

 

Trong thời đại công nghệ thông tin và internet phát triển như hiện nay, mạng xã hội được sử dụng như một công cụ để kết nối tất cả mọi người với nhau. Cả doanh nghiệp, cũng như người dùng cá nhân, đều đang sử dụng mạng xã hội để kết nối với thế giới. Người dùng cá nhân sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giữ kết nối với bạn bè và gia đình cũng như chia sẻ kinh nghiệm của riêng mình. Tuy nhiên, trong thời đại mà tội phạm mạng và lừa đảo ngày càng gia tăng, sự an toàn của người dùng mạng xã hội ngày càng bị đe dọa. Mạng xã hội nắm giữ một lượng lớn thông tin cá nhân của người dùng và là mỏ vàng tiềm năng cho những kẻ lừa đảo thực hiện các tội danh như đánh cắp danh tính và gian lận thẻ tín dụng. Do đó, việc xác minh danh tính, định danh người dùng ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu đối với các ứng dụng, các trang web truyền thông xã hội.

 

 

Và đó cũng chính là lý do Giới thiệu ứng dụng mạng xã hội định danh DR.NEE. Với giấc mơ chinh phục Châu Á, Dr.NEE đã cất cánh chuyến bay của mình từ Singapore đến Dubai, Ấn Độ và hôm nay đã dừng chân tại Phú Quốc - Việt Nam trước khi khám phá những quốc gia xinh đẹp khác.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM – YesEvents với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước, được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, năng động tận tâm, sáng tạo, trung thực. Công ty sự kiện YesEvents có văn phòng đại diện ở Phú Quốc.