TỔ CHỨC SỰ KIỆN YEAR END PARTY

| Ngày đăng: 17/01/2021, 02:58 PM |

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM – YesEvents hân hạnh được hợp tác với công ty Gia Nguyễn tham gia tổ chức sự kiện Year End Party cho khách hàng BIENDONG POC với chủ đề "Thành Công và Hướng Tới Tương Lai”.

 

BIENDONG POC đã tổ chức thành công Tiệc Tất Niên (Year End Party) vào ngày 26/12/2020 tại GEM Center với chủ đề "Thành Công và Hướng Tới Tương Lai”. Sự kiện nhằm tổng kết những thành tựu lớn trong năm của đơn vị, gặp mặt các cán bộ, nhân viên công ty, đồng thời tái hiện lại những hình ảnh linh thiêng và tự hào và đón nhận Kỷ lục Lễ Chào cờ ở cụm giàn khai thác Hải Thạch - Mộc Tinh xa đất liền nhất trên Biển Đông.

  

Đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là sự tự hào của tập thể BIENDONG POC, là tiền đề cho những thành công vang dội trong tương lai, đúng theo chủ đề của chương trình của buổi tiệc hôm nay "Success and Forward to the Future”. 

  

YesEventscông ty tổ chức sự kiện uy tín với 10 năm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước, hiện có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc.