Sự kiện Gala Award 2021 | Ngân hàng Bản Việt

| Ngày đăng: 25/01/2021, 10:45 AM |

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Tp.HCM YesEvents hân hạnh được chọn để cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho Gala Award do Ngân hàng Bản Việt tổ chức vào ngày 14/1/2021 tại GEM Center.

 

Gala Award là sự kiện quan trọng thường niên của Ngân hàng Bản Việt nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Sự kiện Gala Award năm nay với sự tham gia của khoảng 600 Người Bản Việt trên khắp mọi miền tổ quốc đã quy tụ về đây để cùng nhau nhìn lại một năm 2020 đầy những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Sự kiện Gala Award là đêm của nhưng cống hiến được vinh danh, là đêm để Người Bản Việt được hóa thân và tỏa sáng như những ngôi sao trên sân khấu. Cùng với nghi thức vinh danh trang trọng và nhiều ý nghĩa, tiết mục biểu diễn của các đội thi trong vòng chung kết "Khoảnh Khắc Ngôi Sao” đầy sáng tạo và mang nhiều cảm xúc.

  

Đêm Gala Award khép lại với sự tận hưởng những giây phút ý nghĩa để cùng nhau tạm biệt năm 2020 để chào đón năm 2021 thành công hơn nữa sẽ đến với Người Bản Việt.Công ty tổ chức sự kiện YesEvents xin chúc Ngân Hàng Bản Việt đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2021.

 

 

Công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents có văn phòng đại diện tại Tp.HCMtại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.