NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI | CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TP.HCM

| Ngày đăng: 20/03/2021, 02:04 AM |

Công ty tổ chức sự kiện Tp. HCM - YesEvents hưởng hướng Ngày Nước Thế Giới 22/3.2021


Tầm quan trọng của nước ngọt

Ngày Nước Thế Giới, được tổ chức vào ngày 22 tháng 3 hàng năm kể từ năm 1993, tập trung vào tầm quan trọng của nước ngọt. 

Ngày Nước thế giới kỷ niệm về nước và nâng cao nhận thức của 2,2 tỷ người đang sống trong tình trạng không được tiếp cận với nước an toàn. Đó là hành động để giải quyết cuộc khủng hoảng nước toàn cầu. Trọng tâm cốt lõi của Ngày Nước Thế giới là hỗ trợ việc đạt được Mục tiêu Phát triển Bền vững #6: nước và vệ sinh cho tất cả mọi người vào năm 2030.

  

Giá trị của nguồn tài nguyên nước

Ngày nay, nước đang bị đe dọa nghiêm trọng do dân số ngày càng tăng, nhu cầu ngày càng cao của nông nghiệp và công nghiệp, và tác động ngày càng nghiêm trọng của biến đổi khí hậu. Khi các xã hội cân bằng nhu cầu về tài nguyên nước, lợi ích của nhiều người không được tính đến.

Chủ đề của Ngày Nước Thế giới năm nay là về ý nghĩa của nước đối với con người, đó là giá trị đích thực và cách chúng ta có thể bảo vệ tốt hơn nguồn tài nguyên quan trọng này. Giá trị của nước còn nhiều hơn giá của nó - nước có giá trị to lớn và phức tạp đối với các hộ gia đình, văn hóa, sức khỏe, giáo dục, kinh tế và sự toàn vẹn của môi trường tự nhiên của chúng ta. Nếu chúng ta bỏ qua bất kỳ giá trị nào trong số này, chúng ta có nguy cơ quản lý sai nguồn tài nguyên hữu hạn, không thể thay thế này.


Vào ngày 22 tháng 3 năm 2021, sự kiện Lễ kỷ niệm Ngày Nước Thế giới và các buổi thảo luận sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 

Dịch từ: https://www.un.org/en/observances/water-day
 
  

 

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM, với 10 năm kinh nghiệm và uy tín, hưởng ứng Ngày Nước Thế Giới. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents, có văn phòng tại Tp.HCMPhú Quốc, chuyên tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, lể khai trương, lễ khánh thành, lễ kỷ niệm, lễ ký kết, lễ trao giải, gala dinner, tiệc tất niên, và các sự kiện theo chủ đề.

 

CÁC DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN