Tổ chức hội thảo & gala dinner tại Phú Quốc

| Ngày đăng: 28/02/2020, 07:33 AM |

Teambuilidng, Hội thảo và Gala Dinner do Kellogg Marketing Asia Inc tổ chức

 

Kellogg Marketing Asia Inc là công ty cung cấp và phân phối thực phẩm dinh dưỡng có trụ sở chính tại Malaysia đã tổ chức sự kiện Offsite Meeting từ ngày 7 – 10/1/2020 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents tham gia thực hiện sự kiện này.

 

Hơn 50 nhân viên quản lý cấp cao của Kellogg Marketing Asia Inc từ các nước trong khu vực đã tham dự sự kiện với chủ để All in 2020. Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents phối hợp với công ty sự kiện Cana Events tại Phú Quốc cung cấp dịch vụ đưa đón, hoạt động teambuilding tại bãi biễn và trong nhà, hội thảo, gala dinner, đi cáp treo tham quan Hòn Thơm. Khách hàng đã gửi lời khen tặng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng các hạng mục mà công ty tổ chức sự kiện uy tín - YesEvents và công ty sự kiện Cana Events tại Phú Quốc cung cấp trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện.

 

cong ty to chuc su kien tai tphcm 

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents luôn chú trọng vào chất lượng, sự tận tâm, tính sáng tạo trong từng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

cong ty su kien to chuc gala dinner tphcm

 

 HÌNH HỘI THẢO VÀ GALA DINNER


YesEvent là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.