5 Ý Tưởng cho Tiệc Christmas 2021

| Ngày đăng: 25/09/2021, 02:24 AM |

Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO VÀ LẠ CHO CHRISTMAS PARTY 2021


Mùa lễ hội, không khí Christmas đang về và sẽ luôn như thế dù có đại dịch hay không. Đây là thời điểm để chúng ta cùng nhau chúc mừng, từ những hạnh phúc nhỏ nhoi đến chia sẻ những thành tựu to lớn. Và có lẽ cũng là lúc bạn được giao trọng trách tìm ý tưởng cho tiệc Christmas cho công ty. Hành trình nào cũng vậy, có người đồng hành sẽ luôn tốt hơn. Dưới đây, công ty tổ chức sự kiện uy tín YesEvents đề xuất 5 ý tưởng giúp bạn dễ dàng chinh phục hành trình này:

 

  1. Ý tưởng tiệc Christmas Miền Nhiệt Đới

Giáng Sinh thì chúng ta sẽ nghĩ đến mùa đông, tuyết rơi và những bông tuyết tinh tế… Vậy một chút thay đổi thì thế nào? Thay vào đó, bạn hãy mang không khí hoàng hôn biển và lửa trại hừng hực đến buổi tiệc. Pha trộn cây cảnh vùng nhiệt đới cùng các họa tiết trang trí Giáng Sinh, đắp người cát, phục vụ thức uống hương nhiệt đới, nhảy cùng điệu nhạc điện tử nhiệt đới nóng bỏng, và đừng quên các chú hồng hạc đặc trưng để tạo thành một Christmas party 2021 tại miền Nhiệt Đới.

 

y tuong tiec christmas

 

  1. Ý tưởng Christmas Party Trong Lòng Đại Dương.

Và nếu như, bạn yêu mến biển cả thì còn gì tuyệt vời hơn là tổ chức bữa tiệc Christmas 2021 Trong Lòng Đại Dương. Những chú sứa đóng vai trang trí ánh sáng, ngọc trai và sao biển thì tổ hợp thành cây thông theo ý bạn…Hơn thế nữa, giả sử bạn thích cảm giác vừa huyền bí vừa choáng ngợp thì còn chờ gì mà không xây dựng một Atlantis cho ý tưởng tiệc Christmas của bạn: thêm thắt các yếu tố công nghệ hiện đại hoặc giả tưởng, pha trộn với thẩm mỹ của Hy Lạp cổ.

 

y tuong tiec xmas

 

  1. Ý tưởng Đêm Tiệc Noel Toàn Cầu.

Được đề xuất bới công ty tổ chức sự kiện YesEvents, ý tưởng tiệc Giáng Sinh miền Nhiệt Đới, và tiệc Christmas Trong Lòng Đại Dương thật là các ý tưởng đáng để xem xét. Nhưng giả sử bạn muốn cảm giác thành thị, sang trọng và đa dạng thì ý tưởng Đêm Tiệc Noel Toàn Cầu là phong cách trang trí dành cho bạn. Mới đây bạn còn đang tận hưởng cảnh đẹp hoa lệ nơi Paris lãng mạn, chỉ vài bước bạn đã qua khu phố cao cấp sống động bật nhất ở Mỹ. Càng nhiều khu chụp hình càng tốt, bạn tự do sáng tạo hành trình của mình.

 

y tuong tiec noel

 

  1. Ý tưởng tiệc Xmas 2021 - The Great Gatsby.

Một hành trình không chỉ bị giới hạn của những điểm đến, bạn hoàn toàn có thể quay ngược thời gian với phong cách trang trí Gatsby Vĩ Đại (Great Gatsby). Phong cách Art Deco thú vị vẫn còn thịnh hành. Phong cách này mang lại gu thẩm mỹ cao, vẻ sang trọng và đầy sức sống cho buổi tiệc Xmas ngày nay. 

 

y tuong tiec giang sinh

 

  1. Ý tưởng tiệc Christmas 2021 - Dạ Vũ Black-tie

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM đề xuất nếu bạn thích sự đơn giản nhưng cao cấp, tinh tế thì một bữa tiệc Christmas 2021 Black-tie tại một việc bảo tàng đang tổ chức một gala đấu giá là lựa chọn phù hợp. Toàn bộ yếu tố trang trí đều giảm nhẹ lại, chỉ để nổi bật những điểm chính: cây Giáng Sinh trung tâm, những tác phẩm nghệ thuật, sưu tầm, logo công ty ở vị trí nổi bật và trang trọng.

 

y tuong christmas party 2021

 

Vậy là Công ty tổ chức sự kiện YesEvents đã đề xuất 5 ý tưởng cho tiệc Christmas/Noel/Xmas của bạn. Xin hãy nhớ rằng điểm đến trong hành trình là điều quan trọng nhưng lí do, ý nghĩa, thông điệp truyền tải đến người tham dự đóng một vai trò quan trọng không kém. Chúng tôi đáp ứng được điều đó và rất vui khi được giúp bạn cả hai điều: ý nghĩa truyền tải và phong cách trang trí.

 
  

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM – YesEvents với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện bao gồm tiệc tiệc Christmas/Noel/Xmas, tiệc cuối năm (year-end party), hội thảo hội nghị, lễ ra mắt sản phẩm. Công ty sự kiện YesEvents đã tham gia và tổ chức thành công nhiều sự kiện cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

Công ty YesEvents là công ty sự kiện uy tín, có văn phòng tại Tp.HCMtại Phú Quốc.