Thế nào là một công ty tổ chức sự kiện uy tín?

Công ty tổ chức sự kiện uy tín là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện. 

Công ty tổ chức sự kiện có nên quảng cáo trên Trang Vàng không?

Trước đây, Trang Vàng (Yellow Pages) là danh bạ in, màu vàng, chia theo các ngành nghề khác nhau, với thông tin về các doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hoặc bán sản phẩm. Hiện nay, theo sự phát triển của công nghệ, Yellow Pages cũng đã chuyển sang hình thức online, có trang web và ứng dụng di động.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Nên Quảng Cáo Trên Nền Tảng Online Nào?

Quảng cáo trên nền tảng online là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo cho các công ty tổ chức sự kiện hiện nay. Lựa chọn nền tảng nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, mục tiêu quảng cáo, ngân sách, và loại hình dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

CHATGPT GIÚP GÌ TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN?

ChatGPT có thể là một công cụ có giá trị cho bất kỳ công ty tổ chức sự kiện nào vì nó có thể giúp viết chương trình sự kiện, soạn tài liệu,, tương tác với khách hàng và quản lý tài chính, lập kế hoạch…

Công Thức HSSBC Trong Event Proposal

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents chia sẻ cách áp dụng công thức HSSBC ("Hiệp Sĩ Săn Bắt Cướp") trong một event proposal cho khách hàng doanh nghiệp.

Áp Dụng Tháp Nhu Cầu Trong Event Proposal

Việc áp dụng tháp Maslow như thế nào cho các "bậc thang nhu cầu” trong một proposal cho sự kiện? Công ty tổ chức sự kiện YesEvents xin chia sẻ trải nghiệm của mình về các nấc thang yêu cầu trong một event proposal.

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC YEAR END PARTY 2021

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents tại Tp.HCM gợi ý các ý tưởng tổ chức year end party (tiệc cuối năm – tiệc tất niên) dành cho công ty của bạn trong năm 2021.

5 Ý Tưởng cho Tiệc Christmas 2021

Công ty tổ chức sự kiện YesEvents đề xuất những ý tưởng tổ chức tiệc Christmas năm 2021 cho công ty của bạn.

CẦN LƯU Ý GÌ KHI TỔ CHỨC HỘI THẢO, HỘI NGHỊ?

Công ty tổ chức sự kiện tại Tp.HCM - YesEvents chia sẻ vài điểm cần lưu ý khi tổ chức hội thảo, hội nghị.

 

CÁC ĐIỂM PHÂN BIỆT GỮA HỘI THẢO, HỘI NGHỊ VÀ HỌP

Chúng ta hay dễ nhầm lẫn giữa hội thảo, hội nghị, họp, và các hội thảo chuyên đề. Công ty tổ chức sự kiện YesEvents xin chia sẻ cách phân biệt giữa hội thảo, hội nghị, họp, hội nghị thượng đỉnh...trong tổ chức sự kiện.