Công ty tổ chức sự kiện YesEvents | Hưởng ứng Ngày Môi Trường Thế Giới

| Ngày đăng: 08/06/2020, 04:05 AM |

Phú Quốc ra quân dọn rác thải bờ biển

 

Sáng ngày 06/06/2020, hưởng ứng ngày Vì môi trường Phú Quốc tháng 6.2020, Quỹ bảo tồn Thiên nhiên thế giới (WWF - Việt Nam) phối hợp nhóm Phú Quốc Sạch và Xanh ra quân dọn rác thải, làm sạch bờ biển Phú Quốc. Chương trình lần này với chủ đề "Mang bãi biển thơ mộng của Phú Quốc trở lại”. YesEvents - Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Phú Quốc vinh dự được tham gia tài trợ cho hoạt động này.

 

Tại hoạt động dọn rác thải này có 3 biệt đội giải cứu biển không rác thải với gần 200 tình nguyện viên ra quân dọn sạch bờ biển thuộc 2 khu phố 3 và 6 của TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, Kiên Giang. Trong hơn 2 giờ đồng hồ, các tình nguyện viên đã dọn sạch rác thải trên đoạn bờ biển dài khoảng 1 km. Chỉ trong buổi sáng ra quân, gần 100 bao tải rác tương đương 1.3 tấn rác đã được thu gom.

 

Đây là hoạt động thường xuyên của nhóm Phú Quốc Sạch và Xanh nhằm nâng cao ý thức của người dân tại đảo Phú Quốc và khách du lịch trong việc không xả rác, đặc biệt là rác thải nhựa để giữ cho đảo Phú Quốc luôn sạch và xanh như tên "đảo ngọc”.

 

Đây là lần đầu tiên công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc YesEvents tham gia tài trợ cho hoạt động này và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với nhóm Phú Quốc Sạch và Xanh trong các hoạt động bảo vệ môi trường tại đảo Phú Quốc.

 

YesEvents là công ty tổ chức sự kiện uy tín, có văn phòng tại Tp.HCM và tại Phú Quốc.